Tìm hiểu thị trường là bước đầu tiên trong kinh doanh. Trước khi xây dựng blog/website, chúng ta cần nghiên cứu “niche” - thị trường mục tiêu.

Khi đã có website rồi, việc làm thế nào để có nhiều traffic là một quá trình mà các webmaster phải luôn luôn tìm hiểu và cập nhật.



Bài viết này đề cập một công cụ mà chúng ta có thể áp dụng trước khi tạo website hay sau khi website đã hình thành.Market samurai là một công rất hữu ích nhưng có trả phí.Bạn có thể dùng thử miễn phí một thời gian 40 ngày.



Market samurai giúp tìm kiếm thị trường tiềm năng về một lĩnh vực nào đó thông qua những từ khóa nhiều người tìm kiếm  hoặc các từ khóa tiềm năng kết hợp có ít đối thủ cạnh tranh  để từ đó chúng ta có kế hoạch cho việc tối ưu hóa website.

Hãy xem qua một số tính năng của Market Samurai:

1.Keyword Research (Tìm kiếm từ khóa)



2. SEO Competition
Bạn sẽ có được danh sách các trang web ở top 10 ở Google với từ khóa bạn đang kiểm tra.Một số thông tin liên quan như tuổi thọ domain, back links, page rank,…

3.Find Content Bạn có thể tìm kiếm những bài viết liên quan đến từ khóa của bạn đang tìm hiểu thông qua nhiều nguồn khác nhau.

4.Promotion: Find Backlinks
5.Rank checker

Bạn có thể sử dụng phần mềm này MIỄN PHÍ
1. Cài đặt Revo Uninstaller.
2. Chạy Revo Uninstaller, remove hoàn toàn Market Samurai nếu bạn đã lỡ cài đặt. 
    Nếu chưa hề cài đặt MS thì bỏ qua bước này. 3. Nhập Tên bất kỳ và Email vào đây.
    http://www.marketsamurai.com/trial-extension.php
4. Check email để nhận key trial 40 ngày. Bản Trial không khác gì bản xịn.
5. Sau 40 ngày, lặp lại bước 01-04.

Chúc thành công!

Đăng nhận xét

 
Top